Các khách sạn và homestay nổi tiếng ở Phan Thiết

Các resort ở Phan Thiết thường được xây dựng bên cạnh biển, nên có cảnh đẹp thơ mộng với bức tranh biển và làng chài cùng hòa hợp. Không chỉ thế, làn hơi nước nhẹ nhàng len lỏi vào bầu không khí, đem đến sự mát lành tự nhiên, để du khách cảm nhận một cách chân thực nhất về nét đặc trưng của phố biển. 

Anantara Mui Ne Resort & Spa: là sự kết hợp tuyệt vời giữa nét hiện đại phương Tây và truyền thống của Việt Nam, tạo nên đẳng cấp sang trọng nhưng không kém phần gần gũi, giúp du khách luôn cảm thấy thoải mái giữa bầu không gian xanh tràn đầy sức sống. Resort 5 sao tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên ở Việt Nam này chắc chắn sẽ đem lại nhiều trải nghiệm cho du khách. 

Pandanus resort được đánh giá là một trong những khu nghỉ mát có diện tích lớn và đẹp nhất tại Phan Thiết. Các phòng và bungalow ở Pandanus đều được thiết kế hài hòa với không gian tự nhiên ở xung quanh, tạo nên bức tranh lãng mạn, là địa chỉ tuyệt vời cho những ai thích sự yên tĩnh, riêng tư. 


Lara Homestay 

Khu Homestay này nằm cách xa trung tâm thành phố Phan Thiết nên sẽ thích hợp với ai muốn yên tĩnh. Đến với Lara Homestay bạn như được sống trong những phút giây nghỉ ngơi chậm lại, quả là tuyệt vời và quý giá lắm đúng không. 

Đặc biệt, do nằm trong không gian biệt lập yên tĩnh và bãi biển chưa được khai thác du lịch nên khá là hoang sơ. Bạn có thể đi bộ dạo biển bất cứ lúc nào có thể mà không sợ bị làm phiền và ồn ào. 
Ở đây mang phong cách như ở nhà nên bạn sẽ cảm nhận được không khí ấm cúng; bao gồm 3 khu nhà chính là nhà gỗ, nhà tròn và nhà vuông. Còn có riêng khu bếp có đầy đủ dụng cụ và gia vị nếu như bạn thích tự nấu ăn. Nhưng nếu lười thì cũng có thể nhờ cô chủ nấu giúp, chi phí tầm khoảng 100k. 

Coco Homestay Lagi 

Tọa lạc ở Tân Phước, Lagi, Thành phố Phan Thiết, khu Homestay này sẽ mang đến cho bạn một không gian vô cùng thoáng đãng, thoải mái và cũng yên tĩnh giống Lara Homestay. Bạn có thể đi dạo và bắt đầu thư giãn với cảnh sắc thiên nhiên đầy sức sống, hoa lá đua nở, hay thả mình trên những con thuyền nhỏ để cảm nhận không khí trong lành. 

Cô Tư Homestay 

Khu Homestay của Cô Tư này nằm ở vị trí khá là thuận lợi cho nhiều bạn trẻ. Nó không quá xa trung tâm thành phố lại thuận tiện cho việc đi tham quan các điểm khác nên nếu chọn điểm lưu trú này chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn. 
Tuy không được sang trọng và đầy đủ tiện nghi như các homestay khác nhưng ở đây lại mang lại cho bạn cảm giác gần gũi, từ không gian cho đến cách đối đãi của chủ nhà nên có khá nhiều bạn trẻ ưng ý. Mà giá lại rẻ hơn nhiều.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.