Các thủ thuật và chiến lược khi chơi game Food Fantasy

Food Fantasy là một game nhập vai hoàn toàn mới dành cho Android kết hợp giữa cơ chế quản lý và nhân vật nông nghiệp. Hãy xem Hướng dẫn về thực phẩm ảo, mẹo và cheats của chúng tôi và chiến lược để làm chủ trò chơi

>> Giới thiệu bảng kí tự đặc biệt trong game Food Fantasy

Elex, những người sáng tạo của trò chơi Empire Origin gần đây đã phát hành một RPG thực phẩm hoàn toàn mới cho Android và iOS. Trò chơi có nhiều công thức nấu ăn, nhân vật (linh hồn thực phẩm), chế độ chơi trò chơi và hơn thế nữa. Trong trò chơi, bạn chiến đấu chống lại kẻ thù, thành phần nông trại, khám phá công thức nấu ăn mới bằng cách sử dụng tính năng phát triển và có rất nhiều điều bạn phải chăm sóc để tiến bộ với tốc độ tốt. Đối với những người mới bắt đầu, những người đang chơi nó lần đầu tiên, có thể khó khăn để nắm vững các tính năng như triệu hồi linh hồn, quản lý nhà hàng, xây dựng kỹ năng, tài năng, linh hồn thực phẩm, nhân vật và hơn thế nữa. Vâng, chúng tôi đã bao gồm gần như tất cả các khía cạnh cơ bản của trò chơi trong bài đăng này mà bạn cần biết: - Hướng dẫn thực phẩm Fantasy và Mẹo thực phẩm ảo, lừa đảo và chiến lược.


1.) Hướng dẫn cơ bản - Cách chơi trò chơi thực phẩm ảo

Trong Food Fantasy, mục tiêu chính của bạn là xây dựng một đội ngũ linh hồn thực phẩm tốt nhất. Ngoài ra, bạn phải chăm sóc nhà hàng và khám phá công thức nấu ăn mới để phục vụ khách hàng. Bạn gửi linh hồn thực phẩm vào cuộc phiêu lưu, chiến đấu chống lại kẻ thù và kiếm được / có được thành phần. Bạn sử dụng các thành phần này để khám phá công thức nấu ăn mới và kiếm tiền, máy nghe nhạc XP, và danh vọng, Mẹo điểm và nhiều hơn nữa.

Mục tiêu thứ hai là để phát triển nhà hàng bằng cách nâng cấp nó. Xem hướng dẫn quản lý nhà hàng bên dưới. Khi bạn tiến bộ trong trò chơi, bạn sẽ phải đối mặt với những linh hồn thực phẩm mạnh mẽ của đối phương trong trận chiến. Cũng giống như các game khác, trong game Food Fantasy, bạn sẽ phải nâng cấp số liệu thống kê, kỹ năng, tài năng của nhân vật và làm cho chúng trở nên mạnh mẽ hơn.

Hướng dẫn bao gồm cách bắt đầu trận chiến, truy cập các chức năng của nhà hàng và cách triệu hồi linh hồn. Nhưng hầu hết những thứ như kỹ năng, nâng cấp, tăng cấp, công thức nấu ăn, phát triển và hơn thế nữa đều bị bỏ qua trong hướng dẫn. Bắt đầu trận chiến; bạn có thể hoàn thành các giai đoạn hoặc thực hiện các nhiệm vụ. Chúng tôi khuyên bạn nên hoàn thành các nhiệm vụ đầu tiên vì nó thưởng cho bạn XP người chơi cần thiết để lên cấp. Dưới đây là hướng dẫn màn hình chính: -

Vì vậy, đây là tổng quan cơ bản về trò chơi Food Fantasy. Hãy xem Hướng dẫn về thực phẩm ảo và sau đó, hãy xem các mẹo về thực phẩm Fantasy, lừa đảo và hướng dẫn chiến lược bên dưới để làm chủ trò chơi.

2.) Hướng dẫn thực phẩm Fantasy

Trong phần này, chúng ta sẽ học cách quản lý nhóm, nhà hàng, linh hồn thực phẩm, nâng cấp, thành phần và nhiều thứ khác nữa. Phần này sẽ giải thích cho bạn về khía cạnh cơ bản của mọi thứ. Băt đâu nao: -

Bản đồ Food Souls
Trong trò chơi Food Fantasy, đây là những nhân vật chính. Bạn gửi những nhân vật này trong trận chiến, chỉ định họ trong nhà hàng như một đầu bếp, người phục vụ, trợ lý và người giám sát. Bạn có thể có được nhiều linh hồn thực phẩm hơn bằng cách sử dụng tính năng triệu hồi linh hồn (hướng dẫn triệu tập bên dưới).

Trong trận chiến, bạn có thể chọn tối đa 5 linh hồn thực phẩm. Nhưng điều đó không có nghĩa là sau khi có được năm linh hồn thực phẩm, bạn không cần thêm linh hồn. Trò chơi Fantasy thực phẩm có nhiều linh hồn / nhân vật thực phẩm có thể được mua thông qua các sự kiện, triệu tập, nhiệm vụ và như một phần thưởng. Linh hồn thực phẩm trùng lặp được sử dụng để nâng cấp linh hồn. Vì vậy, đừng ngừng triệu hồi.

Hướng dẫn triệu hồi thực phẩm Souls
Giống như các trò chơi nuôi dưỡng nhân vật khác, trò chơi Food Fantasy cũng tuân theo quy tắc tương tự. Tất cả các nhân vật hay linh hồn thực phẩm đều có một dấu hiếm;

M Xếp hạng linh hồn
R Rank Souls
Linh hồn hạng SR
Các linh hồn cấp bậc UR
Trong số tất cả những điều này, rất khó để có được UR Soul. Kiểm tra các cheats, lời khuyên một phần dưới đây để tìm hiểu làm thế nào bạn có thể dễ dàng có được một linh hồn cấp bậc UR miễn phí.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.