Kẻ cắp mặt trăng - Bộ phim không thể bỏ qua trong hè này

Dirs: Kyle Balda, Pierre Coffin; Diễn viên: Steve Carell, Kristen Wiig, Trey Parker, Steve Coogan, Julie Andrews, Jenny Slate, Andy Nyman (giọng nói). U cert, 90 phút.

Với tất cả sự nổi tiếng phi thường của họ, bộ phim Despicable Me chưa bao giờ đạt được một cái nhìn hay giai điệu mà họ cảm thấy không thể tả được. Bạn không biết bạn sẽ nhận được những gì khi xếp hàng cho một người, ngoài Minions, giống như bạn làm, chẳng hạn như Lego Movie - một chương trình nhượng quyền đã đưa ra thẩm mỹ toàn diện về gậy của mình trong phần mở đầu 0,3 giây của lần đầu tiên.

Điều đó nói rằng, có một chuỗi đáng yêu đáng nhớ trong Despicable Me ban đầu (2010), trong đó uber-grouch Gru (lồng tiếng, sau đó và bây giờ, bởi Steve Carell) mất ba con nuôi của mình đến một lễ hội ven biển: Coaster, Pharrell Williams bĩu môi lên nhạc nền, và Gru cố gắng và không làm phai sự phấn khích của chính mình trong khi thế giới bay qua trong một cuộc vội vàng màu phấn.

Thời điểm này có một nguồn cảm hứng pop ngọt ngào mà các bộ phim của Illumination Entertainment đã phải vật lộn để hồi phục kể từ khi cả hai đều trong chu kỳ đáng khinh thị (trong đó bộ phim này, nếu bạn đếm được Minions năm 2015, là lần thứ tư) và bên ngoài, trong Sing, The Secret Life of Pets, và các dự án bên trong khác của nhà làm phim hoạt hình. Nhưng Despicable Me 3 thường đến gần - một biến thể chào đón các sự kiện không liên quan gì đến câu chuyện trong tay, điều đó hơi ngớ ngẩn và mờ nhạt hơn bao giờ hết, so với cảm giác mới mẻ của sự ấm lên và tự hỏi bản thân trong hoạt hình tạo ra bởi máy tính .

Đối với các Bộ Binh, họ hầu như được thả ra trong một kế hoạch riêng của mình, trong đó việc thực hiện một số lớn Gilbert và Sullivan-cảm hứng trên truyền hình thời Primetime dẫn trực tiếp đến giam giữ. Điều này làm cho bộ phim quay trở lại với một loạt bài tập kéo sợi trị giá 75 triệu USD: ngoài cuộc đoàn tụ huynh đệ của Gru và những cuộc phiêu lưu của Minions, có một kế hoạch phụ trong đó vợ mới của Gru Lucy (Kristen Wiig) gắn bó với con gái cả Margo (Miranda Cosgrove) , Và một người khác, trong đó hai cô gái trẻ, Edith và Agnes, tìm kiếm những khu rừng gần chỗ ở rộng rãi của Dru cho một con kỳ lân.

Tất cả bốn người đều có khoảnh khắc của họ mà không có sự khác biệt đáng kể, và bị cắt xén giữa những người lén lút như vậy, giống như bộ phim vẫn cứ vấp ngã trên dây giày của mình và vội vã tới nơi nó muốn ở bên cạnh.

Tất cả những điều này khiến bạn tự hỏi liệu định dạng lý tưởng cho phim Despicable Me có thể là tuyển tập các đoạn phim ngắn của những bộ phim hoạt hình Disney thập kỷ 1940 hay không, nếu bạn thích, một sự pha trộn của YouTube, Đặt trước đặt mảnh unspooling thẳng vào kế tiếp.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.