Giới thiệu về game nhập vai Phantom of the Kill

Chiến lược phòng thủ lừa đảo

Giới thiệu Phantom of the Kill, trò chơi nhập vai chiến thuật kết hợp chiến lược với bộ phim truyền hình!
Tham gia các chiến binh được đặt tên theo các vũ khí huyền thoại trong cuộc chiến tranh chống lại cái ác của họ, và biến những trận chiến của chiến tranh bằng cách vuốt ngón tay của bạn.

Chiến đấu theo cách của bạn để vinh quang với các đơn vị hoang dã và vũ khí

Với hơn năm mươi đơn vị lớp học và sáu loại vũ khí, các khả năng thực sự là vô tận. Thêm dragoons, swordmasters, mages, gunners, và các đơn vị khác vào nhóm của bạn, tạo thành một bữa tiệc hoàn hảo với những vũ khí tuyệt vời và sau đó dẫn họ đến chiến thắng!
Hãy thử tay của bạn với các trục, lance, thanh kiếm và các loại vũ khí khác theo ý của bạn. Làm thế nào bạn sẽ đánh bại kẻ thù của bạn?


Ghi chú

Phantom of the Kill được tự do tải về và chơi, tuy nhiên, một số mặt hàng trò chơi cũng có thể được mua bằng tiền thật. Cần có kết nối mạng để chơi trò chơi này.

Khả năng tương thích

Bạn nên sử dụng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng với Android 4.1 trở lên, RAM 2GB hoặc hơn và dung lượng đĩa 1,5 GB hoặc nhiều hơn. * Một số thiết bị với các thông số kỹ thuật này vẫn không thể chạy ứng dụng này.

Phantom của Kill Review

Hầu như mọi RPG chiến lược của Nhật Bản đều có thể được lấy cảm hứng từ Fire Emblem của Nintendo bằng cách này hay cách khác. Trong khi RPG chiến lược đi theo con đường riêng của họ ở phương Tây, họ đã làm như vậy chủ yếu là trên các định dạng máy tính hoặc là không có ở Nhật Bản hoặc rất thích hợp. Khi hệ thống Intelligent Systems của Fire Emblem đã có ý tưởng bổ sung một số yếu tố Dragon Quest vào công thức chiến lược dựa trên chiến lược Famicom Wars của họ, họ đã tạo ra một loại Dragon Quest của riêng họ. Không gần như phổ biến, tâm trí bạn, nhưng chắc chắn là có ảnh hưởng đến tiểu thể loại của nó.

Nếu không có Fire Emblem, các trò chơi như Final Fantasy Tactics, Disgaea và Shining Force chắc chắn sẽ không tồn tại, cũng không phải là rất nhiều RPG chiến lược mà bản thân họ sinh ra. Điều đó nói rằng, trong khi một khoản nợ rõ ràng là nợ, thể loại này đã mở rộng và phát triển đáng kể trong những năm qua, đến mức nhiều trò chơi chiến lược RPG ít giống với Fire Emblem.

Nhưng như trường hợp với mọi thứ khá tốt, một số ví dụ hew gần gũi hơn với những người khác để nguồn. Ít nhất về mặt cơ khí, Phantom Of The Kill [Free] ít nỗ lực để ẩn nguồn cảm hứng của nó. Trận chiến có bạn gửi ra đội của bạn lên đến sáu đơn vị trên một chiến trường làm bằng không gian hình vuông. Một số phần của địa hình sẽ ảnh hưởng đến độ chính xác, phòng thủ hoặc các số liệu thống kê khác của bạn, và những nhân vật ngồi ở các khoảng trống liền kề sẽ cho các viên đội của họ những khoản thưởng khác nhau tùy thuộc vào mức độ thân thiết của họ. Tham gia vào một đơn vị đối phương trong trận chiến sẽ cắt đứt một cách chi tiết, hoạt hình, tầm nhìn của cuộc tấn công. Nó thậm chí sử dụng chính xác tam giác vũ khí giống như Fire Emblem, trong đó các nhân vật sử dụng các thanh đánh các nhân vật bằng cách sử dụng lance đánh các nhân vật bằng thanh kiếm. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là Phantom Of The Kill không phân biệt chính nó. Vì đây là một trò chơi tự do, nó kết hợp nhiều yếu tố RPG xã hội vào công thức quen thuộc của nó, tạo ra một cái gì đó hoàn toàn khác so với trải nghiệm Fire Emblem thông thường.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.