Hướng dẫn cách chơi game ARK: Survival Evolved

Nếu bạn đăng nhập vào ARK: Survival Evolved kể từ khi nó được phát hành vào Early Access, bạn có thể cảm thấy sự nóng bỏng của răng khủng long xé vào bạn nhiều hơn một vài lần.

>> Giới thiệu bảng kí tự đặc biệt lol mới nhất.

Vài giờ đầu tiên của trò chơi là một mớ hỗn độn của cố gắng tìm ra cách để tồn tại trong một thế giới khủng long-ăn-khủng long, nơi mà những con thú đi lang thang là đáng sợ như họ đã từng.


Sau khi mất tất cả mọi thứ để xác chết thời gian và thời gian tươi nhất, bài học khó khăn của sự sống còn tích cực tồn tại. Bạn cần phải thông minh với cuộc sống của bạn để tồn tại, và giữ nó như nó là cookie cuối cùng bạn sẽ bao giờ đặt mắt trên.

ARK: Survival Evolved sẽ phá vỡ bạn nếu bạn không biết cách chuẩn bị cho sự sống còn của mình. Ý tưởng về một thế giới liên tục có nghĩa là bất cứ điều gì có thể xảy ra khi bạn đăng xuất. Bởi vì điều này, bạn cần rất nhiều thời gian trên đôi tay của bạn, một bộ tộc hoạt động, hoặc để chơi gần độc quyền trong singleplayer để tận hưởng đầy đủ kinh nghiệm của bạn trong ARK.

Làm thế nào để sống sót ARK
Hướng dẫn này chứa mọi thứ bạn cần biết để thiết lập trong ARK. Hướng dẫn của người mới bắt đầu này chỉ bao gồm một vài phần đầu tiên của trò chơi, cho đến khi bạn đạt đến cấp 10. Kiểm tra hướng dẫn thuộc tính của chúng tôi nếu bạn cần trợ giúp tìm ra số liệu thống kê làm khi bạn lên cấp.

Đặt điểm đẻ trứng của bạn
Khi bạn tạo ra một người sống sót mới hoặc hồi sinh mà không có giường, bạn có thể chọn Khu vực bạn sẽ hồi sinh. Không chỉ điều này có thể giúp bạn khi bạn di chuyển cơ thể của mình, nhưng điều quan trọng cần nhớ là vì kích thước tuyệt đối của bản đồ.

Không có chính xác một điểm sinh sản lý tưởng, mặc dù nó được khuyên nên tránh xa việc sinh sản ở phía bắc nếu bạn mới chơi game. Phía bắc của ARK chứa những sinh vật nguy hiểm như chim khổng lồ, ăn thịt và mèo sabertooth đói.

Thu thập ngay lập tức
Hãy bắt đầu bằng cách chọn mọi thứ bạn có thể. Nhấn phím 'E' sẽ cho phép bạn chọn các mặt hàng từ mặt đất, chẳng hạn như quả mọng, chất xơ và đá. Chạy lên một vài cây và đấm chúng cho vật liệu, nhưng đừng đi quá mức - đấm bất cứ thứ gì làm giảm sức khỏe của bạn. Ngay sau khi bạn có gỗ và tranh mà bạn cần, hãy bắt đầu chế tạo các công cụ của bạn.

Có hai công cụ chính trong ARK: Survival Evolved, Pickaxe và Axe. Bạn có thể sử dụng từng công cụ để tập trung khai thác các vật liệu cụ thể khi thu thập. Một số ví dụ trò chơi đầu bạn sẽ thấy bao gồm:

Pickaxe - Flint from Rocks, Thatch from Trees, Thịt sống từ các cơ quan
Axe - Đá từ Đá, Gỗ từ Cây, Ẩn khỏi Cơ quan
Hãy ghi nhớ điều này trong khi bạn đang tìm kiếm một số tài liệu nhất định để chế tạo.

Nhận được một số Armor trên càng sớm càng tốt!
Cho dù bạn đang chơi một mình hoặc với bạn bè, bạn sẽ cần áo giáp để tồn tại trong ARK. Tốt nhất là nên mua một bộ đầy đủ và không chỉ là áo sơ mi và quần. Nó rất có thể là sự khác biệt giữa bữa ăn tiếp theo của Dilo và đi bộ với một số ẩn / thịt thêm.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.