Quân sư tình cảm là danh xưng của con giáp nào?

Theo xem tử vi 2018 thấy rằng trong 12 con giáp thì mỗi một con Giáp lại có cho mình một sở trường khác nhau. Ngày hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem khi bạn vướng vào chuyện tình cảm khó giải quyết thì ai sẽ là người quân sư tốt nhất dành cho bạn nhé!


1. Tuổi Tỵ:

Theo xem tử vi 2018 thấy rằng những người tuổi Tỵ là những người rất hiểu biết và từng trải trong vấn đề tình cảm rất nhiều. Nói như vậy không có nghĩa là các con giáp này quá phong lưu, đa tình nên mới trải qua nhiều mối tình đâu đấy nhé. Đó là do người cẩn thận và tỉ mỉ như các con giáp này sẽ luôn luôn nhớ rất dai, thậm chí họ còn có thể nhớ lại và viết sách về chuyện tình cảm của mình ấy chứ. Nếu bạn có bạn thân là những người tuổi Rắn thì bạn có thể hoàn toàn có thể yên tâm để dốc bầu tâm sự chuyện yêu đương của mình cho họ nghe bởi họ là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này mà.


2. Tuổi Ngọ:

Theo xem bói tình yêu thấy rằng những người cầm tinh con Ngựa họ không hề có bề dày kinh nghiệm trong chuyện tình cảm đâu nhé. Tất cả mọi thứ mà họ biết được chỉ có thể là do được chứng kiến thôi. Tuy nhiên cứ hễ nói tới chuyện yêu đương, các con giáp này lại ra sức chém gió phần phật, kiểu như họ là những người từng trải rất ghê gớm.

Nguyên nhân chính ở đây là vì họ được đi rất nhiều nơi và hiểu biết rất nhiều về các sự việc nên kiến thức xã hội của họ vì thế mà rất vững. Nếu gặp phải bất cứ việc gì khúc mắc cần lời giải quyết, đặc biệt về chuyện tình cảm, bạn có thể tìm tới con giáp này để gửi gắm tâm sự. Họ sẽ trở thành chuyên gia gỡ rối tơ lòng nhanh và hiệu quả giúp bạn.

3. Tuổi Mão:

Theo tử vi những người tuổi Mão, trông vẻ bề ngoài của họ tuy yếu đuối, dịu dàng nhưng bên trong họ lại sở hữu một trái tim sắt đá lắm đấy nhé. Đây là nguyên nhân vì sao chúng ta hiếm khi thấy những người tuổi Mão này bi lụy trong chuyện tình yêu. Đối với họ, khi có một mối tình chấm dứt thì cũng đồng nghĩa với việc bản thân họ được tận hưởng khoảng trời tự do hoàn toàn mới. Vì thế họ không hề đau buồn hay nhớ lại những nỗi đau trong quá khứ mà thay vào đó, họ sẽ tích lũy kinh nghiệm bản thân từ đó giúp mọi người gỡ rối chuyện yêu đương khá hiệu quả.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.