Những điểm tham quan thú vị khi tới Vũng Tàu

Vũng Tàu có gì chơi thì ? Hiện này có quá nhiều địa điểm để bạn tham quan và chụp những bức hình thật hoàn hảo để khoe với bạn bè hay lưu lại kỉ niệm. Sau đây Vntrip.vn sẽ cùng bạn khám phá những địa điểm cả đã quen thuộc và những nơi mới nổi nữa nhé!

Bãi Trước – Bãi Sau

Có thể nói đến Vũng Tàu mà bỏ qua hai bãi tắm này thì dường như bạn chưa thực sự đến vùng đất này. Nếu Bãi Trước có lợi thế gần các khách sạn, khu vui chơi chính của Vũng Tàu thì Bãi Sau là nơi thu hút đông đảo khách du lịch về đây tắm biển nhất, bờ biển trở nên quyến rũ hơn hẳn vào thời khắc bình minh ló dạng hay hoàng hôn buông xuống.


Hồ Cốc – Hồ Tràm

Dẫu Vũng Tàu là thành phố du lịch trọng điểm của miền Nam và thu hút hàng triệu lượt du khách đổ về đây mỗi năm. Tuy nhiên, hai bãi biển này vẫn giữ được nét hoang sơ, nguyên thủy của nó. Bước chân trần trên cát, thả mình cuốn theo gió biển, ngắm sóng vỗ và hàng dừa đung đưa, tất cả đều đẹp như một bức tranh thủy mạc. Hơn nữa, biển ở đây cũng rất ít có sóng to, cát mịn và trắng, làn nước trong xanh, sạch nên bạn có thể tắm biển thỏa thích mà không bận tâm gì.

Núi Lớn – Núi Nhỏ

Núi Lớn nằm ở phía Bắc thành phố Vũng Tàu còn Núi Nhỏ lại nằm ở phía Nam thành phố, hai ngọn núi này như hai người anh em ôm ấp, che chở cho nhau vậy. Điểm đặc biệt khi bạn leo hai ngọn núi này chính là bạn sẽ sở hữu view nhìn từ trên cao toàn thành phố vô cùng thú vị. Không khí ở đây cũng rất trong lành, yên bình và thoáng đãng nữa.

Ngoài ra, một điểm cộng nữa khi bạn leo lên Núi Nhỏ chính là ngọn hải đăng Vũng Tàu. Kiến trúc ngọn hải đăng là một tháp hình trụ cao 18 m, đường kính 3 m và được sơn màu trắng. Hẳn bất cứ ai đi du lịch cũng mong muốn một lần được trèo lên và chiêm ngưỡng ngọn hải đăng và ngắm nhìn thiên nhiên bao la, núi sông trùng điệp ngay dưới chân mình đúng không nào?

Ngoài ngọn hải đăng thì trên đỉnh ngọn Núi Nhỏ còn có tượng Đức Chúa dang tay cao 32m ôm lấy đất trời rất ấn tượng. Bức tượng sừng sững giữa khung cảnh sông núi giao hòa thu hút vô cùng nhiều khách tham quan đến chiêm ngưỡng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.